Mỹ

VietNamNet cập nhật tin tức, hình ảnh liên quan đến chính trị, quân sự, con người, thiên nhiên... của nước Mỹ một cách chính xác nhất.

Bệnh viện lên tiếng về việc bệnh nhân đầu tiên được ghép thận lợn qua đời

Hãng tin Reuters trích nguồn từ Bệnh viện Đa khoa Massachusetts ở Boston, Mỹ, cho biết người đầu tiên trên thế giới được ghép thận của một con lợn biến đổi gen đã qua đời.

Vì sao Mỹ không muốn Ukraine đàm phán với Nga?

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Politico, cựu Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ Victoria Nuland đã giải thích vì sao Washington chưa bao giờ thực sự khuyến khích Ukraine đàm phán với Nga giữa xung đột.

Mỹ đề xuất trao tin tình báo tuyệt mật về Hamas cho Israel

Mỹ đề xuất trao cho Israel thông tin tình báo tuyệt mật về vị trí chính xác của các thủ lĩnh Hamas và những đường hầm che giấu họ nhằm ngăn chặn Israel tấn công quy mô lớn vào Rafah.

Nga nói kiểm soát 5 làng ở Kharkiv, Mỹ duyệt bán pháo HIMARS cho Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng, binh sĩ nước này đã kiểm soát được 5 ngôi làng ở tỉnh Kharkiv từ tay quân đội Ukraine.

Mỹ nói Nga chuẩn bị tấn công tổng lực ở Kharkiv, chuyển thêm vũ khí cho Ukraine

Phát ngôn viên Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ John Kirby cho hay, Nga có thể đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công tổng lực vào Kharkiv, thành phố lớn thứ hai của Ukraine.

Đại hội đồng Liên Hợp Quốc thông qua nghị quyết trao thêm quyền cho Palestine

Đại hội đồng Liên hợp quốc vừa thông qua Nghị quyết trao thêm quyền cho Palestine với tư cách Nhà nước Quan sát viên của Liên Hợp Quốc.

Liệu Tổng thống Biden có thể ngăn cản Israel tấn công Rafah?

Một cựu quan chức an ninh cấp cao Mỹ đã tiết lộ về giới hạn chính trị mà chính quyền Tổng thống Biden có thể tác động lên Israel trong cuộc xung đột ở Dải Gaza.

Bi kịch cuộc đời nữ bác sĩ da màu khôi phục thị lực hàng triệu người

MỸ - Khi tiến hành nghiên cứu giúp khôi phục thị lực cho người mù, TS Bath đã phải ‘nghỉ phép’ ở Châu Âu để thoát khỏi sự phân biệt chủng tộc và giới tính trong giới khoa học Mỹ. Ngay cả khi thành công, thành tích của bà cũng không được tôn vinh.

Mỹ và châu Âu bảo vệ dữ liệu người dùng camera giám sát như thế nào?

Các quy định liên quan camera giám sát tại Mỹ và các nước châu Âu có điểm chung là nhấn mạnh đến quyền riêng tư và yêu cầu bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng.

Israel sẵn sàng 'đứng một mình', ông Trump tố ông Biden đứng về phía Hamas

Israel sẵn sàng tự tiến hành chiến dịch quân sự ở Gaza ngay cả khi không có sự ủng hộ của Mỹ. Ông Trump tố Tổng thống Biden đứng về phía Hamas.

Nga đẩy mạnh tấn công giữa lúc Ukraine chờ nhận lô vũ khí mới của Mỹ

Tình báo phương Tây cho rằng, Nga đang khai thác cơ hội đẩy mạnh tấn công trên không và trên bộ vào Ukraine, giữa lúc vũ khí và đạn dược mà Mỹ mới thông qua chưa tới tay Kiev.

Ông Biden nêu ‘tối hậu thư’ cho Israel về vấn đề Rafah

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã lần đầu công khai cảnh báo Israel rằng, Mỹ sẽ ngừng gửi vũ khí nếu Tel Aviv phát động chiến dịch quân sự ở thành phố Rafah thuộc Dải Gaza.

Tổng thống Biden nói ông Trump sẽ không công nhận kết quả bầu cử nếu thua cuộc

Tổng thống Biden cho rằng ông Trump sẽ từ chối chấp nhận kết quả bầu cử nếu thất bại một lần nữa, mô tả đây là "hành vi nguy hiểm" của ứng viên đảng Cộng hòa.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ vượt qua nỗ lực phế truất

Hạ viện Mỹ đã đánh bại nhanh chóng và áp đảo nỗ lực của nữ nghị sĩ Marjorie Taylor Greene nhằm loại Chủ tịch Mike Johnson khỏi vị trí hiện nay của ông.

Cận cảnh UAV cảm tử của Nga truy đuổi, tấn công xe tăng Mỹ ở Ukraine

Mạng xã hội Nga lan truyền đoạn video ghi lại cảnh máy bay không người lái (UAV) góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga truy đuổi, tấn công xe tăng Abrams của Mỹ ở vùng Donbass, Ukraine.

Không độ ống xả nhưng chủ xe Porsche 911 vẫn bị phạt nặng vì quá “ồn”

Mỹ - Sự việc hi hữu khi quan chức thành phố New York đã quyết định phạt một chủ xe Porsche 911 vì quá ồn ào dù cho chiếc xe của anh không hề độ ống xả và hoàn toàn nguyên bản.

Mỹ dừng vận chuyển hàng nghìn quả bom cho Israel

Một quan chức Mỹ xác nhận, Washington đã tạm dừng chuyển một lượng lớn vũ khí cho Israel do lo ngại nó có thể được dùng ở Rafah.

Mỹ dẫn đầu cuộc tập trận có khoảng 5.000 quân tham gia gần biên giới Nga

Cuộc tập trận phòng không và phòng thủ tên lửa tích hợp đa quốc gia do Mỹ dẫn đầu mang tên Astral Knight 2024 đã được tiến hành ở biên giới gần vùng Kaliningrad của Nga.

Tàu sân bay Mỹ tái vũ trang, trở lại Biển Đỏ đối phó tên lửa của Houthi

Sau thời gian ngắn nghỉ ngơi, tàu sân bay USS Dwight D. Eisenhower của Hải quân Mỹ đã được tái vũ trang, và trở lại Biển Đỏ để đối phó với dàn tên lửa của Houthi.

Ông Trump bất ngờ nhận tin vui về vụ truy tố lưu giữ tài liệu mật trái phép

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận tin vui bất ngờ sau khi một thẩm phán ra lệnh hoãn vô thời hạn phiên tòa xét xử ông về tội lưu giữ trái phép tài liệu mật của chính phủ sau khi mãn nhiệm.