Sao Khuê là giải thưởng thường niên vinh danh những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin (CNTT) tiêu biểu, xuất sắc nhất Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

anh 1.jpg
Ông Nguyễn Hướng Minh - Phó Tổng Giám đốc Eximbank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Với ứng dụng Mobile Banking Eximbank EBiz, khách hàng Eximbank - người điều hành doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện việc phê duyệt các giao dịch và quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động, máy tính bảng.

Theo đại diện Eximbank, việc Eximbank EBiz nằm trong top các ứng dụng công nghệ số được khách hàng tin dùng và vinh dự đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 là phần thưởng xứng đáng cho ngân hàng trong hành trình chào đón kỷ niệm 35 năm thành lập sắp tới.

"Ngân hàng số" là tương lai của ngành dịch vụ tài chính - ngân hàng, cung cấp dịch vụ chủ yếu, có tính dẫn dắt và định hướng chuyển đổi cả mô hình kinh doanh. Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Eximbank đã và đang tập trung đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ. Các tính năng nổi trội, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng được ngân hàng khai thác và phát triển để phục vụ kịp thời.

Các tiện ích vượt trội của Mobile Banking Eximbank EBiz bao gồm: giao dịch hợp kênh và liền mạch đa nền tảng trên Internet Banking và Mobile Banking; tạo và phê duyệt giao dịch 24/7 mọi lúc mọi nơi; tra cứu, quản lý thông tin tài khoản. Ứng dụng cũng được đảm bảo với bảo mật nhiều lớp bằng sinh trắc học (vân tay, Face ID); xác thực giao dịch bằng Smart OTP in app; tùy chỉnh giao diện theo hướng cá nhân hóa.

Ứng dụng có các tính năng đa dạng: giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; chuyển tiền chứng khoán, chuyển tiền chi lương, theo lô, thanh toán quốc tế; thanh toán hóa đơn; tiền gửi online; nộp Ngân sách Nhà nước; cài đặt người dùng và quy trình phê duyệt nội bộ; Tạo mã và thanh toán bằng QRcode; nhận tin biến động số dư OTT; tra cứu tỷ giá, lãi suất; truy vấn thông tin giao dịch; nhận sao kê, sổ phụ, giấy báo có chữ ký số của Eximbank…

Giải thưởng Sao Khuê 2024 là động lực để Eximbank không ngừng đổi mới, sáng tạo, đầu tư công nghệ nhằm đem lại những tiện ích, trải nghiệm ngân hàng số khác biệt làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngày 26/3/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vinh dự được Citibank trao tặng giải thưởng "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" (USD Payments Straight Through Processing Excellence Award) nhờ tỷ lệ điện đạt chuẩn STP cao và tỷ lệ phát sinh tra soát thấp.
Chương trình Giải thưởng thanh toán quốc tế chất lượng cao của Citibank được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế dựa vào tỷ lệ thực hiện thành công nghiệp vụ với mức độ chính xác đạt từ 98% trở lên. Giải thưởng này là sự ghi nhận chất lượng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên của Eximbank trong suốt một năm qua.

Vĩnh Phú