Lừa đảo

Cập nhập tin tức Lừa đảo

Bắt nhóm lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt tiền của hàng trăm người

Công an Đà Nẵng vừa bắt nhóm đối tượng chuyên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản xuyên quốc gia nhằm vào những người thích đánh bạc dưới hình thức cá cược qua mạng.

Bản tin chiều 16/5: TƯ giới thiệu nhân sự bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Bản tin chiều 16/5: TƯ giới thiệu nhân sự bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Ông Lê Thanh Hải bị cách chức tất cả chức vụ trong Đảng, Mẹ Chủ tịch Việt Á khai về 1.000 cây vàng là của hồi môn, Giá xăng lao dốc, RON 95 giảm còn hơn 23.000 đồng

Sập bẫy làm nhiệm vụ online, người đàn ông ở Hà Nội mất gần 2,5 tỷ đồng

Bị dụ dỗ làm nhiệm vụ online để nhận hoa hồng, anh Đ. đã nạp tiền để tham gia. Sau nhiều lần nạp và rút không được, anh Đ. bị các đối tượng chiếm đoạt gần 2,5 tỷ đồng.

Công an cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng để lừa đảo

Công an các tỉnh ở miền Tây (Tiền Giang, Trà Vinh…) vừa đưa ra cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh, sinh viên mở tài khoản ngân hàng với giá từ 200.000 - 500.000 đồng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cô gái lập nhiều tài khoản Facebook kêu gọi từ thiện để lừa đảo

Huỳnh Phương Thủy bị Công an Đồng Tháp bắt do lập nhiều tài khoản Facebook kêu gọi từ thiện để lừa đảo.

Những cụ già bị lừa hàng chục tỷ vì nghe cuộc gọi giả danh công an

Riêng tại Hà Nội, chưa đầy một tháng qua, đã có 2 cụ bà bị những kẻ giả danh công an đe dọa, lừa đảo 15 và 18 tỷ đồng.

Bị dọa, cụ bà ở Hà Nội 6 lần chuyển gần 18 tỷ đồng cho kẻ giả danh công an

Bị kẻ giả danh công an dọa đang nợ ngân hàng 63 tỷ đồng, bà T. lo sợ, đã chuyển khoản 6 lần với tổng số tiền gần 18 tỷ đồng theo yêu cầu của đối tượng.

Bản tin chiều 14/5: Hạ giá phút chót, đấu thầu thành công 8.100 lượng vàng miếng

Bản tin chiều 14/5: Hạ giá phút chót, đấu thầu thành công 8.100 lượng vàng miếng, Miền Bắc sắp mưa lớn, nguy cơ lốc sét kèm gió giật mạnh và ngập úng, Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh nghi nhảy cầu Kinh Dương Vương, Lái xe tông chết 'tình địch' vì ghen

Bản tin trưa 14/5: Ô tô lao vào giữa phòng cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai

Bản tin trưa 14/5: Ô tô lao vào giữa phòng cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Giá vàng sập sàn, SJC giảm hơn 1 triệu đồng, Khu đô thị hiện đại tại Vân Đồn lấy nước trái phép trên rừng về sử dụng?, Bắt đối tượng đâm anh ruột tử vong rồi bỏ trốn

Bắt giam người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt hơn 20 tỷ đồng

Nguyễn Thị Thu Trang ở Kiên Giang đưa ra thông tin vay tiền đáo hạn ngân hàng để lừa đảo chiếm đoạt của một người phụ nữ với tổng số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Thủ đoạn mạo danh cổng thông tin điện tử Bộ Công an hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Nhiều đối tượng tiếp cận nạn nhân của các vụ lừa đảo, lợi dụng tâm lý tiếc tiền, cần lấy lại tài sản đã mất để tiếp tục thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản đối với họ.

Muốn diệt lừa đảo trên mạng phải giải quyết được SIM rác

Việc giải quyết vấn đề SIM rác là trách nhiệm lớn của các nhà mạng trong cuộc chiến chống lừa đảo, bảo vệ người dùng Internet Việt Nam.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu, lấy mất 2,8 tỷ trong 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

‘Nổ’ có thể vay vốn 5 triệu USD, người phụ nữ lừa đảo nhiều tỷ đồng

Một người phụ nữ ở Bình Dương tự xưng là Phó giám đốc công ty, “nổ” có thể duyệt vay vốn đến 5 triệu USD để lừa đảo nhiều tỷ đồng của các bị hại.

Triệt phá ổ nhóm lừa đảo liên tỉnh, thực hiện 2.000 cuộc gọi giả danh mỗi ngày

Mỗi ngày, nhóm đối tượng giả danh nhân viên sàn thương mại điện tử, thực hiện từ 1.500 - 2.000 cuộc gọi nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Người phụ nữ ở Hà Nội mang vàng đi bán, định chuyển 300 triệu cho kẻ lừa đảo

Xác minh theo tin báo của người dân, cơ quan công an phát hiện bà V.T.N. đang bán vàng, định chuyển 300 triệu cho kẻ lừa đảo.

Giả danh công an yêu cầu nộp 310 triệu để 'phục vụ điều tra'

Một người dân ở huyện Quảng Hòa (tỉnh Cao Bằng) nhận được cuộc gọi của người tự xưng là công an rồi yêu cầu nộp 310 triệu đồng để "phục vụ điều tra".

Đăng ký “Trại hè quân đội Nhí 2024”, người phụ nữ bị lừa hơn 1 tỷ

Đăng ký “Trại hè quân đội Nhí 2024” cho con trên Facebook, chỉ trong 5 tiếng chị M. thực hiện giao dịch chuyển tiền và bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng.

Giả danh công an, lừa đại gia Hà Nội chi 6,3 tỷ đồng để ‘chạy’ dự án ở Phú Quốc

Nghe Nguyễn Thành Tâm "nổ" việc mình là cán bộ công an, đại gia Hà Nội đã sẵn sàng chi 6,3 tỷ đồng để "chạy" dự án ở Phú Quốc, để rồi bị lừa sạch.

Nhóm tội phạm giả danh công an lừa đảo, dùng chiêu rút ‘tiền bẩn’

Chuyên giả danh công an gọi điện lừa đảo chiếm đoạt số tiền tích cóp được của những người nhẹ dạ, nhóm tội phạm còn nhận thực hiện việc rút "tiền bẩn" để được chia phần trăm.